So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

BẢO LIÊN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC SẢN PHẨM BẢO LONG

Ngày đăng : 08:02:58 15-11-2017
    Vừa qua, Tập đoàn Y dược Bảo Long đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Thảo dược Bảo Liên trong việc phân phối các sản phẩm thương hiệu “Bảo Long” ra thị trường. Đây là bước đi chiến lược, đánh dấu sự phát triển đột phá của cả 2 doanh nghiệp.
    Theo nội dung hợp tác, Công ty Cổ phần Thảo dược Bảo Liên là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Bảo Long, trong đó có nhiều sản phẩm phân phối độc quyền như: Thông tỵ linh, Bảo long đỏ, Báo rừng, Hải long, Mỹ long, Mỹ nhũ tiên phương, Bảo sinh thảo, Hồng nhan phấn, Siêu nhân tiểu bảo, Duyên hương lộ, Hoàn tân, Hồi xuân hoàn, Giáng khí bình vị,..
Chia sẻ về lần hợp tác này, Thầy thuốc, Lương y, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai cho biết, Thảo dược Bảo Liên là đối tác chiến lược của Đông dược Bảo Long. Mục tiêu chung của hai đơn vị là đưa các bài thuốc quý giá, sản phẩm Đông dược nhanh chóng ra thị trường, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. 

 

Ảnh: Lễ kí kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm Bảo Long
 
    Ông Đỗ Ngọc Quang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thảo dược Bảo liên cũng vui mừng chia sẻ: “Sứ mệnh của Bảo Liên là cầu nối để phương châm TRỊ TẬN GỐC BỆNH của Đông dược Bảo Long đến gần hơn với cộng đồng, để mọi người có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp bằng y học cổ truyền chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.”
    Nếu như trước đây để mua những sản phẩm của Bảo Long, bệnh nhân/khách hàng phải đến tận các cơ sở của Tập đoàn Đông dược Bảo Long thì nay với hệ thống phân phối rộng khắp của Công ty Cổ phần Thảo dược Bảo Liên, các sản phẩm đã có thể được gửi tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Không chỉ phân phối sản phẩm của Bảo Long, Thảo dược Bảo Liên còn cung cấp dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe trọn đời hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Theo đó, mỗi khách hàng đến với Bảo Liên, Bảo Liên sẽ phối hợp cùng Bảo Long để lập hồ sơ sức khỏe, lên phác đồ và liệu trình hỗ trợ điều trị, chăm sóc sức khỏe bằng sản phẩm của Đông dược Bảo Long. Kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi sát sao sự cải thiện sức khỏe của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
    “Bảo Liên” có nghĩa là Bông sen quý báu. Vì thế, nhân dịp này, Thầy thuốc, Lương y, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai đã tặng cho Công ty Cổ phần Thảo dược Bảo Liên 8 chữ nói về Tứ đức của Hoa Sen, đó là: TRI TÚC – CẢM  ÂN – THIỆN GIẢI – BAO DUNG”. Hy vọng trên con đường đồng hành cùng Bảo Long, Thảo dược Bảo Liên sẽ phát triển theo định hướng này để sớm trở thành một thương hiệu giàu tính nhân văn lấy con người làm gốc. 

Logo Thảo dược Bảo Liên
 
    Quý bệnh nhân/khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Bảo Long có thể liên hệ tới:
    Công ty Cổ phần Thảo dược Bảo Liên
    Đ/C: Tầng 7, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, TP Hà Nội.
    ĐT: 024.730.55552 - 098.631.6518
    Website: www.thaoduocbaolien.com
    Email:  info@thaoduocbaolien.com 
    
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)