So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CHUYỆN TỪ NƯỚC NGA

Ngày đăng : 14:00:00 10-05-2018
Năm 1992 ”Bảo Long” Được lưu hành Sản phẩm “Kim Mâu” tại Liên bang Nga. Các bạn Nga nhờ Lương Y Nguyễn Hữu Khai cắt nghĩa cụm từ Kim Mâu!
Lương y Nguyễn Hữu Khai bảo rằng:
- Kim là Kim loại, như sắt , thép. Mâu là một loại binh khí tấn công bằng hình thức đâm, chọc, lao, phóng. Chữ “Mâu” ngược với chữ “Thuẫn”. Thuẫn là một loại binh khí phụ trợ dùng để cản trở, ngăn chặn và ứng phó sự tấn công của Mâu. Bởi vậy mới hình thành hợp từ: Mâu thuẫn!
Nghe vậy các bạn Nga nói:
- Rất thú vị! Nhưng dài dòng và khó dịch quá! Chúng tôi chỉ phiên âm chữ cái sang tiếng Nga và mở ngoặc thêm cụm từ: “Rosket”. Từ đó Kim mâu có thêm tên mới ở thị trường Nga.
Một hôm cụ ông Tokarev đã ngoại thất tuần, được một người bạn thân tặng cho một liều “Kim Mâu”. Để dành mãi mới có dịp sử dụng. Thế rồi cụ lâng lâng cảm nhận sự sung mãn và cảm khoái khác thường…! 
Vào ngày sinh nhật lần thứ 65 của người vợ thương yêu. Cụ Tokarev sắm sửa rất nhiều thứ nhưng vẫn băn khoăn thấy thiếu…! Thế rồi phải tới nhà ông bạn năn nỉ xin nhượng cho một liều “Kim mâu” nữa. Thật đáng tiếc ông bạn lại vừa hết! Không chịu bó tay cụ Tokarev liền xin cái vỏ hộp Kim mâu đem về. Vừa tới nhà cụ sai ngay đứa cháu ngoại, nó là con gái mới 14 tuổi nhưng rất nhanh nhẹn và tháo vát trong việc mua sắm:
- Cháu cầm cái bao bì này tìm mua bằng được cho ông một hộp…! Nếu cháu mua được thì sớm mai, khi ngủ dậy dưới gối của cháu sẽ có tờ 100 rúp! 
Công việc thật chẳng dễ gì. Thế rồi gần tối đứa cháu ngoại cũng đã hoàn thành. Nó đưa Hộp thuốc “Kim mâu” cho ông rồi trong lòng khấp khởi mong trời mau sáng để thấy niềm vui dưới đáy gối! Quả nhiên điều đó đã đến. Nó mừng run lên. Nhưng rồi lại bần thần trên nét mặt. Nó tới gặp ông hỏi nhỏ:
- Ông ơi! Ông có đếm dính không mà dưới gối của cháu lại có 2 tờ 100 rúp?
Ông vỗ nhẹ lên đầu nó:
- Cháu mới học chuyện tếu hả! Sao lại bỡn cợt với ông như thế nhỉ…!
- Không ạ! Đúng là như vậy! Cháu đâu dám nói bỡn với ông ạ …! 
- Không! Không thể có chuyện như vậy! Ông đâu có nhiều tiền mà đếm dính…! 
Hai ông cháu lùng nhùng mãi chưa ngã ngũ thì bà ngoại bước tới mà rằng:
- Là tôi! Tôi…Thưởng thêm …Cho nó…!
..................................................................

Sản phẩm Kim Mâu
 
“Kim mâu”. Sản phẩm do Công ty Đông nam dược Bảo Long sản xuất. Đã được cấp giấy XNCB Số: 12598/2016/ATTP lưu hành trên thị trường toàn quốc. Hy vọng “Kim mâu” sẽ là nhựa kết dính lứa đôi, là giải pháp khắc phục tuyệt hảo cho những “cuộc tình” không được hài lòng! Không được thỏa mãn…!
“Kim mâu” được bào chế từ thảo dược không có độc tố, không gây phản ứng phụ. Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ x 20 viên. Ngày uống 1 lần, mỗi lần 5 viên, tác dụng sau 1- 2 giờ và duy trì vài ngày. Giá bán lẻ: 480 000 đồng/hộp.
- Tổng đài tư vấn và nhận chuyển hàng tới nhà riêng:  094 666 2126 . 0969 767 155 . Website: http://yduocbaolong.com/
- Cơ sở 1: Km 10 cầu chui số 5 Đại lộ Thăng Long, khu Công nghiệp An Khánh, Huyện Hoài đức. HN .
- Cơ sở 2: B25, Ngõ 57 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Cám ơn sự quan tâm của quý vị và các bạn.
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)