So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

“BẢO LONG CHỈ KHÁI LỘ” TRỊ TẬN GỐC CÁC CHỨNG HO

Ngày đăng : 14:51:26 19-09-2017
Bằng danh dự và trách nhiệm của mình, chúng tôi hoàn toàn tự tin và cam kết rằng: “Bảo Long chỉ khái lộ” Giúp trị tận gốc các chứng ho (Ho gió, ho khan ho do đờm tích, do cảm mạo, do viêm họng, viêm phế quản) được tinh chế từ thảo dược không có độc tố, không gây phản ứng phụ. Phù hợp với mọi lứa tuổi (Từ trẻ sơ sinh đến các cụ già) Những trường hợp ho dài ngày, khó chữa dùng đến “Bảo Long chỉ khái lộ hầu hết đều nhanh hết bệnh. Bởi chúng tôi đã dày công tìm hiểu cơ quan hô hấp, cơ chế bệnh lý và biện chứng luận trị các chứng ho như sau:
Bộ phận chính của hệ thống hô hấp là phổi. Phổi là một kiệt tác của sự tiến hóa, được thiết kế để đạt hiệu quả tối đa, chúng lấp đầy 90% thể tích lồng ngực, hàng triệu phế nang đan xen nhau khiến phổi trở lên nhẹ và xốp. Nếu trải phẳng thành của các phế nang sẽ có diện tích lớn gấp 50 lần diện tích bộ da. Tương đương với diện tích một sân tennis, vậy mà toàn bộ lá phổi chỉ nặng khoảng 1,14kg. Trong phổi có các mạch máu chạy qua làm nhiệm vụ hấp thụ ôxy, 12 lần trong một phút, 24 giờ mỗi ngày, nó lấy ôxy từ không khí và chuyển tới 60 nghìn tỷ tế bào, nó không cần mở rộng, tự làm sạch và tự phục hồi, rất đáng tin cậy. Cơ thể con người dùng ôxy để tạo ra nhiệt và năng lượng, phổi lấy ôxy từ không khí và chuyển nó vào trong máu. 
Một cách bản năng đứa trẻ chào đời, chúng khởi động cỗ máy của cơ thể, nó sẽ tiếp tục thở 4 trăm triệu lần trong suốt cuộc đời của mình, tất cả đều dựa trên một cơ chế đơn giản. Khi ta hít không khí vào, các cơ lớn sẽ kéo lồng ngực lên, một cơ hình vòm phía dưới phổi – Cơ hoành sẽ chùng xuống, cả hai hoạt động đều làm nở phổi ra. Khi thở ra, chúng ta chỉ cần thả lỏng các cơ và không khí sẽ tự động bị đẩy ra ngoài khỏi phổi. Cấu trúc tinh tế bên trong hai lá phổi rất dễ bị tổn thương, mỗi lần hít thở là một nguy cơ tiềm tàng, chỉ cần 1 ngày trên đường phố, bạn có thể hít vào 1 nghìn tỷ hạt bụi nhỏ li ti. Đi bộ trong thành phố bị ô nhiễm tương tự hút một bao thuốc lá mỗi ngày. Tuy nhiên, bộ máy hô hấp lại có các cơ quan bảo vệ, những sợi lông trong mũi giữ lại những hạt phấn hoa và các hạt bụi lớn. Lên phía trên, bề mặt phía trong mũi được phủ một lớp màng ẩm, những hạch đặc biệt sẽ tiết ra chất nhầy làm thành một cái bẫy dính bụi, một bề mặt phủ lông nhỏ xíu sẽ đẩy chất nhầy xuống cổ họng. Trong thời tiết lạnh, những sợi lông trở lên kém linh hoạt và lượng chất nhầy tiết ra quá nhiều khiến chúng ta bị sổ mũi. Các phế nang làm sạch bằng cách hít không khí vào đầy rồi xả ra, mỗi lần khoảng 4,7 lít khí, hoạt động hít thở bình thường chỉ sử dụng 0,47 lít khí. Chúng ta đưa khoảng 0,47 lít khí vào và ra trong mỗi lần hít thở, 15 lần/phút. Trong cuộc đời của một người trung bình có tới trên 3 triệu chín trăm nghìn m3 khí đi qua phổi. 
Mê cung của các ống dẫn khí kết thúc ở những ống dẫn mạch. Chúng được nối với các túi khí gọi là phế nang. Mỗi người có 700 triệu phế nang, phế nang đánh dấu điểm kết thúc của con đường dành cho khí hít vào. Đường kính mặt cắt của phế nang là 0,254 mm và thành của nó chỉ dày vài phần trăm cm, thành của nó mỏng đến mức ôxy có thể vượt qua phế nang vào trong mạch máu ở xung quanh. Ôxy trong túi phổi thấm vào máu ở xung quanh, khi các tế bào máu hấp thụ các phân tử ôxy, máu sẽ phát ra các tia sáng khoẻ mạnh. Song ôxy không được vận chuyển dễ dàng với các tế bào máu, nó cần sự giúp đỡ của một hóa chất trong tế bào gọi là huyết cầu, có 280 triệu phân tử huyết cầu được gói trong các tế bào đặc biệt. Nếu không có huyết cầu, máu không thể mang đủ ôxy để duy trì sự sống của chúng ta khi nghỉ ngơi, chứ không nói đến lúc vận động mạnh. Mỗi người có 30 nghìn tỷ tế bào cực nhỏ này được dính kết với huyết cầu, nếu đặt chúng nối nhau thì chúng có thể dài khoảng 400.000 km bằng nửa quãng đường từ trái đất tới mặt trăng. 
Triết lý Y học phương Đông cho rằng: “Thực tích sinh nhiệt, nhiệt tích sinh trùng” (Tức là khi thực tích thì sinh nóng và khi bị nóng thì sinh ra vi trùng). Khi phổi nóng là tạo ra môi trường để vi trùng thích nghi, xâm nhập, sinh sôi nẩy nở và làm bệnh. Nếu phổi không nóng thì như một “cái chợ”, bụi nhỏ và vi trùng qua đường thở vào phổi rồi lại ra, nếu không ra thì nó sẽ chết trong đó và khi ấy dịch từ phổi tiết ra gom bụi và xác khuẩn thành đờn rồi khạc ra. Vậy muốn phòng và chữa bệnh phổi là phải bổ phổi và làm mát phổi, cho môi trường trong phổi không thích nghi với điều kiện sống của vi trùng. Cũng như căn phòng sạch sẽ thoáng mát thì chuột bọ ruồi muỗi không ở được mà phải tự triệt tiêu (không cần đánh bả và xịt thuốc).
Mặt khác trong cơ thể người, mỗi tạng phụ trách một bộ phận. Có 5 tạng là Tâm (tim), Can (gan), Tỳ (lá lách, tuỵ), Phế (phổi), Thận. Mỗi tạng chủ quản một bộ phận cơ thể: Tâm chủ huyết, Can chủ cân (gân), Tỳ chủ nhục (cơ thịt), Phế chủ bì mao (da, lông), Thận chủ cốt (xương).
Thận chủ cốt tức là quản lý điều hành sự phát triển của xương cho cân đối và khoẻ mạnh. Đồng thời chăm sóc, nuôi dưỡng bảo vệ xương, ngăn cản và giải toả mọi cơ chế, tác nhân gây bệnh cho xương. Đối với một người có chức năng chủ cốt của thận bình thường thì bộ xương phát triển cân đối. Ở tuổi trưởng thành, xương của người rắn chắc gấp bốn lần bê tông cốt thép! Khi chức năng chủ cốt của thận suy thì sự phát triển của xương sẽ không cân đối, bị lệch lạc và dị dạng, đồng thời bị loãng xương, thưa xương, thoái hoá xương khớp, mục xương và rất dễ bị viêm xương khớp. 
Khi chức năng chủ chốt của thận tốt thì ngoài việc giúp cho cơ cấu xương cân đối khoẻ mạnh, còn có khả năng phòng bệnh và trị bệnh cho xương. Thế mà phế quản lại cấu trúc dạng sụn (xương non) Vậy nên cũng chịu ảnh hưởng của thận. Vì thế muốn cho phế quản bình thường và phòng chống viêm nhiễm thì phải phục hồi chức năng chủ cốt của thận. 
Phương thuốc chữa ho viêm phế quản muốn trị tận gốc bệnh thì không chỉ bổ phổi mà còn phải bổ thận. 


 
Bảo Long Chỉ Khái Lộ
 
Dựa vào những nghiên cứu như trên cùng với kinh nghiệm gần cả đời người xem mạch kê đơn điều thuốc, Lương y Ts Nguyễn Hữu Khai đã điều trị cho hàng ngàn ca bệnh có hiệu quả. Nay chuẩn hóa phương thuốc để tinh chế thành dạng cao lỏng cho tiện dụng đó là sản phẩm: “Bảo Long chỉ khái lộ” giúp bổ phổi, bổ thận để tăng khả năng đề kháng. Đồng thời làm mát phổi để không thích nghi với vi trùng gây bệnh, Sản phẩm “Bảo Long chỉ khái lộ” do Công ty Đông Nam dược Bảo Long sản xuất đã được cấp phép lưu hành toàn quốc. Số: 7450/2016/ATTP-XNCB 
Quý vị và các bạn cần mua sản phẩm hoặc muốn hỏi thêm điều gì xin vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 02432 007 007. 094 666 2126 . 0969 767 155 hoặc Trợ lý chuyên môn của Lương y, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai:
- Bs Đông y Nguyễn Thị Thu Huyền ĐT: 098 445 3704
- Đông y sĩ Nguyễn Thị Mai Hương, ĐT: 098 312 0384.
- Đông y sĩ Vũ thị Hào. ĐT: 096 802 2260.
Cám ơn sự quan tâm của quý vị và các bạn !
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)