So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

MỠ MÁU CAO, GAN NHIỄM MỠ THỪA CÂN BÉO PHÌ

Ngày đăng : 16:01:35 24-11-2017

Giải pháp tuyệt hảo từ thảo dược (Dùng cho cả nam giới và nữ giới)
Mỡ trong máu tăng cao gây các triệu chứng đau đầu, chân tay tê, hoa mắt, chóng mặt đau tức trong ngực, thở gấp, tim đập mạnh. Đến thời kỳ cuối có thể dẫn tới bệnh đau tim, xơ cứng động mạch não, công năng thận giảm sút, huyết áp cao. 
Xơ vữa động mạch vành làm tim bị thiếu máu, nếu kéo dài sẽ dẫn đến xơ tim, trường hợp cấp tính sẽ gây từng cơn đau thắt ngực. Đây là một trong những nguyên nhân gây tử vong thường gặp nhất. Xơ vữa động mạch não gây trở ngại dòng máu đi đến não, làm não bị thiếu máu gây choáng váng, chóng mặt, tai biến mạch máu não và khi mạch máu não bị bịt kín sẽ dẫn đến nhũn não, ngoài ra còn có thể bị xuất huyết não, dẫn đến trường hợp đột quỵ. Xơ vữa động mạch chi gây thiếu máu ở một vùng chi. Nếu tình trạng trên kéo dài sẽ gây sụt giảm dinh dưỡng và teo cơ.
Gan nhiễm mỡ là tình trạng lượng chất béo trong gan vượt quá mức cho phép. Thời kỳ đầu không biểu hiện triệu chứng bệnh lý rõ rệt. Chính vì vậy mà hầu hết những người bị chứng gan nhiễm mỡ khi phát hiện thì đã lâm vào tình trạng nguy kịch: Xơ gan hoặc ung thư gan…! 

 


Sản phẩm Mỹ Long

Để điều trị tận gốc chứng mỡ máu cao, xơ vữa động mạch và gan nhiễm mỡ theo y học cổ truyền là phải phục hồi chức năng tạng phủ mang tính đồng bộ. Mục đích là khu phong, trừ thấp, tăng cường chuyển hóa nội tiết phục hồi chức năng Can, Tỳ, Thận. Đồng thời thông mạch, hoạt huyết, tiêu mỡ, hóa đờm, làm bền và tăng khả năng đàn hồi thành mạch.
Qua quá trình kỳ công nghiên cứu và thực tế lâm sàng Lương y Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai đã xem mạch kê đơn bốc thuốc điều trị thành công hàng trăm ca bệnh mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ và vữa xơ động mạch. Đồng thời tiêu mỡ dư nước tích chữa chứng thừa cân, bụng to, béo phì. Để tiện lợi cho việc chữa bệnh và đáp ứng cho nhiều người bệnh Lương y Nguyễn Hữu Khai đã trực tiếp chỉ đạo kỹ thuật cho Công ty Đông nam dược Bảo Long bào chế sản phẩm mang tên: “Mỹ Long” Giúp giảm mỡ máu, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ. Dùng cho những người bị chứng mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, thừa cân béo phì. 
“Mỹ Long” đã được cấp giấy XNCB số:11830/2016/ATTP-XNCB Lưu hành trên thị trường toàn quốc.
- Quy cách: Đóng 60 viên/lọ. Giá bán lẻ: 680 000 đ/lọ.
- Cách dùng: Ngày uống 2 lần mỗi lần 6 viên. Liệu trình thông thường là 10 – 15 ngày (khoảng 2- 3 lọ)
- Độc quyền phân phối bởi: Công ty Cổ phần Thảo dược Bảo Liên: Tầng 7 tòa nhà MD Complex 68 Nguyễn Cơ Thạch
Phường.Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.730.55552 - 098.631.6518
Website: www.thaoduocbaolien.com

Cám ơn sự quan tâm của Quý vị và các bạn !

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)