So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

NGUYỄN HỮU KHAI - TÂM SỰ TRONG ĐÊM MẤT NGỦ !

Ngày đăng : 08:27:55 17-01-2018
Kể từ khi “Đông dược Bảo Long” phục hồi và phát triển đã được đông đảo khách hàng tin yêu, mến mộ và nhiệt tình ủng hộ. Đặc biệt là những đối tác giầu tiềm năng và kinh nghiệm nhận làm Đại lý mở rộng thị trường phân phối sản phẩm “Bảo Long” Tôi rất vui mừng và xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới quý khách hàng cùng quý vị và các bạn!
Thưa quý vị và các bạn ! 
Quảng cáo vốn là công cụ thiết yếu trong việc kinh doanh buôn bán. Chẳng thể ngồi chờ “Hữu xạ tự nhiên hương”. Tuy nhiên có những lĩnh vực vẫn cần được giữ giới hạn mang tính nhân văn trang nhã trong phong cách và ngôn ngữ quảng cáo !
Bản thân tôi là một thầy thuốc vốn được đông đảo công chúng tin tưởng và chân trọng lại là thế hệ đã lớn tuổi. Thế mà nhiều bạn đã tự ý mang Danh nghĩa “Bảo Long – Nguyễn Hữu Khai” cùng với những hình ảnh để quảng cáo với phong cách, ngôn ngữ rất bất nhã, có bạn còn gắn thêm những hình ảnh lố bịch kèm theo những lời lẽ khoác lác sai sự thật…! Như thế chắc sẽ không có tác dụng. Đồng thời còn để công chúng hiểu lầm và cho rằng: Tôi đã vì chuyện làm ăn mà dẫn tới mất nhân cách của một thầy thuốc !
- Các bạn bán sản phẩm “Bảo Long” thì đương nhiên phải sử dụng tư liệu “Bảo Long – Nguyễn Hữu Khai” để quảng cáo. Chúng tôi không ngăn cản và phàn nàn về việc này. Tuy nhiên chỉ mong rằng không nên chế biến một một cách tùy tiện dẫn tới sai sự thật và sai cả quy chế trong việc chữa bệnh cứu người…!
- Tôi nghĩ rằng các bạn nên chân thành mang danh nghĩa, họ tên địa chỉ, điện thoại của chính mình và công khai rằng mình là một Đại lý bán sản phẩm “Bảo Long” thì sẽ nhận được lòng tin của khách hàng. Nếu phong cách và ngôn ngữ có vui vẻ, trẻ trung và thoáng một chút thì vẫn có thể được cộng đồng mạng chấp nhận. 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)