So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

SẢN PHẨM GIẢM TIẾT MỒ HÔI VÀ KHỬ MÙI HÔI CƠ THỂ...!

Ngày đăng : 07:11:56 31-03-2018
Hân hạnh giới thệu: Sản phẩm giảm tiết mồ hôi, khử mùi hôi nách và mùi hôi cơ thể. 
- Bạn nào có người nhà chậm tắm mà có mùi khó chịu thì xin mời mua một vài lọ, để người nhà luôn tự tin trong giao tiếp mà vẫn giữ được mùi hương đặc trưng quyến rũ của chính cơ thể minh!
- Xin lưu ý: Khử mùi hôi nhưng đừng làm mất mùi đặc trưng của cơ thể. 
Tạo hóa sinh ra mỗi người có một loại mùi cơ thể khác nhau hoàn toàn không thừa mà nó mang lại tác dụng thiết thực trong cuộc sống sinh hoạt và trong hạnh phúc lứa đôi. Đứa trẻ nhận ra mẹ, nhận ra người thân nhờ mùi cơ thể. Người ta nhận ra sự thân thiện và thương yêu của nhau bằng mùi cơ thể. Khi ốm đau thầy thuốc chẩn đoán được tình trạng bệnh lý nhờ mùi cơ thể. Mùi cơ thể còn là thứ "bùa yêu" hấp dẫn lứa đôi. Khi âu yếm, thị giác không còn mấy giá trị. Hầu hết phụ nữ đều nhận biết được mùi quyến rũ từ cơ thể và mồ hôi của đàn ông. Mùi đặc trưng này thường được giấu kín phía trong tai, dưới cánh tay, vùng kín và ngực đàn ông. Nó kích thích lên mũi phụ nữ, giúp nhịp tim rộn ràng, tâm trạng hứng khởi và ham muốn tình dục mạnh mẽ. Với phụ nữ, mùi hương tự nhiên của cơ thể đàn ông quyến rũ hơn tất cả các loại hoa. Mỗi đàn ông có một mùi cơ thể đặc trưng, nó còn là thứ lôi cuốn bạn đời đêm đêm rúc đầu vào lòng với giấc ngủ ngon lành !
Để thu hút đàn ông phái đẹp cũng tạo ra thứ mùi cơ thể cuốn hút kỳ diệu. Đôi khi làm đàn ông say đắm, mê mẩn tâm thần! Đặc biệt khi tiếp xúc với mùi mồ hôi của phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng kích thích tố sinh dục của đàn ông tăng rất mạnh khiến ham muốn ân ái tới cao độ !
Mùi cơ thể quyến rũ tình dục và là một trong các bí ẩn của tình yêu. Có thể mùi cơ thể là yếu tố còn thiếu trong tình duyên khi cắt nghĩa tại sao ta thích lấy người này mà không thích lấy người kia. 

Sản Phẩm Thanh Hương Lộ

Từ nhận biết trên chúng tôi chế ra sản phẩm chỉ khử mùi hôi mà không làm "tổn thương" và mất đi mùi hương đặc trưng của cơ thể.
SẢN PHẨM THANH HƯƠNG LỘ
với công dụng: Giảm tiết tối đa mồ hôi. Sát khuẩn, khử mùi hôi nách và mùi hôi cơ thể. 

- Cách dùng: Rửa sạch nách và những chỗ có thể gây mùi hôi, lau khô rồi xịt thuốc vào. Sau 10 -15 phút có thể dùng khăn lau sạch hoặc có thể lưu giữ qua ngày.
Giá bán lẻ: 180.000 đồng/chai
- Quý vị và các bạn có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với các cơ sở chẩn trị BẢO LONG ĐƯỜNG để mua hoặc để được tư vấn thêm hoặc để gửi sản phẩm tới nhà riêng trên địa bàn cả nước và bà con Việt kiều ở nước ngoài.
Điện thoại:  02433 846 668  - 094 666 2126 - 0969 767 155
Lưu ý: Sản phẩm này không có độc tố, không có hương liệu hóa chất, không gây phản ứng phụ. Sau khi dùng, tắm rửa bình thường không ảnh hưởng đến hiệu quả.
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)