So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

SẢN PHẨM MỚI “LỢI SỮA LINH”

Ngày đăng : 08:12:40 30-11-2017
Các bà mẹ không còn lo ít sữa hoặc mất sữa !
Cho con bú sữa mẹ mang lại 5 lợi ích tối quan trọng: 
- Sữa mẹ là thức ăn dinh dưỡng lành mạnh nhất cho bé.
- Giúp bé dễ dàng tiêu hóa phù hợp với dạ dày còn non nớt của bé.
- Giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho bé.
- Giúp bé hạn chế nguy cơ bệnh tật.
- Giúp bé phát triển nhận thức tốt.
Cho con bú sữa mẹ không chỉ mang lại 5 lợi ích như trên mà còn là một vấn đề tâm linh của tình mẫu tử. Vấn đề này được thể hiện trong truyền thuyết sau đây: 
Biết thầy Tả Ao là sư tổ về địa lý, có khả năng thay đổi thế sự bằng phương pháp phân kim đặt mộ. Bốn cậu học trò con quan vốn lêu lổng, lười học nhưng đến kỳ thi lại muốn đỗ đạt, các cậu liền mang vàng bạc đến dâng thầy Tả Ao để nhờ vả.
Thầy hỏi:
- Các cậu muốn gì ?
- Thưa thầy ! Chúng con muốn kỳ thi tới cả bốn đứa đều đỗ với hạng nhất, nhì, ba, tư!
Nhận món đồ lễ hậu hĩnh xong, thầy Tả Ao phán rằng:
- Thầy sẽ giúp cho các cậu toại nguyện. Nhưng việc đầu tiên là phải mua một con lợn nái vừa lải con mang về đây.
Việc này không khó đối với kẻ có nhiều tiền. Vài giờ sau, các cậu khênh tới một con lợn nái vừa lải con.
Nhìn con lợn nái với những nầm vú vẫn còn mọng sữa, thầy Tả Ao nói:
- Cả bốn cậu hãy nằm xuống bú hết sữa lợn!
Bốn cậu học trò ngoan ngoãn nghe theo. Sau khi bú hết sữa lợn, thầy Tả Ao làm phép để hóa kiếp cho con lợn: “Vật dưỡng nhân sinh, giờ hóa kiếp cho mày nhé!” Nói đoạn, thầy ra lệnh cho bốn cậu đập chết con lợn rồi khênh nó đi theo thầy. Tới một vùng đồi núi trập trùng, thầy dừng lại quan sát địa giới rồi làm thủ tục phân kim đặt mộ. Sau đó hướng dẫn bốn cậu chôn con lợn vào vị trí thầy ấn định.
Thế rồi trong kỳ thi ấy có ba cậu đã đỗ đầu bảng, còn một cậu lại bị trượt ! Mọi người tới chúc mừng cho ba cậu đỗ đạt cao và tiện đó cũng chia buồn cho kẻ rủi ro. Nhiều người khuyên rằng: Cùng là mất tiền của dâng thầy Tả Ao, giờ không đỗ đạt thì tới mà bắt đền chứ! Cậu học trò thi trượt vẻ mặt buồn thiu đáp rằng:
- Tôi chẳng bắt đền ! Vì khi cụ Tả Ao bảo nằm xuống bú lợn tôi không dám mút tí sữa nào mà chỉ chập chập môi thôi…!
Cụ Tả Ao thì bảo rằng:
- Nó thi trượt là phải, vì có bú sữa thì mới thọ con lợn nái đó làm mẹ. Khi mẹ chết mà táng vào vị thế “Chu tước đăng khoa” thì các con thi cử tất phải đỗ đạt cao…!
Vậy với góc nhìn tâm linh: Nếu không cho con bú sữa mẹ thì chưa trọn tình mẫu tử…!
Nếu bị viêm tắc tuyến sữa hoặc bị mất sữa hay ít sữa thì đã có phương pháp đặc hiệu mà từ ngàn xưa tổ tiên của chúng ta đã lưu truyền cho hậu thế. Có rất nhiều phương thuốc hay chữa bệnh ở vú và làm cho nguồn sữa dồi dào. Thầy thuốc Ưu tú, Lương y, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai đã kỳ công lựa chọn phương thuốc hay nhất lại rẻ tiền và dễ kiếm. Qua hàng chục năm nghiên cứu và trực tiếp xem mạch kê đơn điều trị thành công chứng ít sữa và mất sữa cho hàng trăm bà mẹ. Đến nay phương thuốc đã đạt tới hiệu quả tối ưu và đã được tinh chế thành dạng viên rất tiện dụng mang tên “Lợi sữa linh” do công ty Đông Nam dược Bảo Long sản xuất. “Lợi sữa linh” giúp bổ khí huyết, phục hồi sức khỏe cho sản phụ. Hỗ trợ chữa chứng viêm tắc tia sữa, ít sữa, mất sữa. Chỉ cần dùng sau ba ngày là đã thấy sự chuyển biến rõ rệt. “Lợi sữa linh” đã được cấp giấy XNCB lưu hành trên thị trường cả nước và đã được đông đảo quý khách tín nhiệm ưa dùng.

Sản phẩm Lợi Sữa Linh

 
- Quy cách đóng gói: Lọ 90 viên x 0,5gam. Ngày uống 3 lần mỗi lần 6 viên. 
- Liệu trình thông thường 10 đến 15 ngày (2 – 3 lọ)
- Giá bán lẻ: 300 000đ/lọ
Sản phẩm được bán tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Quý vị và các bạn có thể liên hệ với số ĐT: 02432 007 007 - 094 666 2126 - 0969 767155 để được gửi hàng tới nhà riêng (Không tính cước phí, khi nhận đủ hàng mới thanh toán tiền)
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)