So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TRÀ THANH LỌC THẢI ĐỘC - ĐÁP ỨNG NHU CẦU THIẾT YẾU CỦA CUỘC SỐNG !

Ngày đăng : 08:36:30 17-01-2018
Trong hoàn cảnh độc tố tràn ngập! Cộng đồng rất cần có những sản phẩm tin cậy để “Thanh lọc thải độc cơ thể”. Những người có trách nhiệm nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu này hẳn có “Đông dược Bảo Long”. Bằng kiến thức và kinh nghiệm điều trị được tích lũy gần cả cuộc đời. Không phụ lòng tin yêu, mến mộ của đông đảo công chúng. Lương y Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai đã cần mẫn nghiên cứu và thành công sản phẩm: “Trà Thanh lọc thải độc” với công dụng: Giúp tăng cường chức năng chuyển hóa. Làm mát gan, hoạt huyết, tiêu mỡ dư, nhuận tràng, lợi tiểu. Thanh lọc thải độc cơ thể. Chữa chứng: Mệt mỏi, tinh thần uể oải, kém ăn , khó ngủ, da xanh vàng nám sam, mem gan cao, mụn nhọt, mẩn ngứa. 
 

Sản phẩm này mang nặng trách nhiệm với cộng đồng cùng lương tâm và danh dự của Thầy thuốc Ưu tú, Lương y Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai. Xin hân hạnh được cống hiến.
- Trà Thanh lọc thải độc được chiết xuất tinh chất từ hơn chục loại thảo dược sau đó chế thành dạng túi lọc . 
- Quy cách đóng gói:20 túi đựng trong một hộp. Ngày uống 2-3 lần mỗi lần 1 túi. Liệu trình 2 hộp dùng trong 2 tuần. Có thể dùng hàng ngày. Sản phẩm bào chế bằng thảo dược không có độc tố, thơm ngon dễ uống. Không gây tác dụng phụ kể cả dùng hàng ngày.
- Giá bán lẻ: 150 000 đ/hộp
Để tiện việc sử dụng chúng tôi đã sản xuất sản phẩm "Thanh lọc thải độc" thành dạng viên đóng trong lọ đảm bảo vô khuẩn, an toàn và dễ vân chuyển. Các sản phẩm Thanh lọc thải độc lưu hành tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Bảo Long Đường
- Quý vị và các bạn cần tư vấn gì thêm hoặc cần gửi sản phẩm để Thanh lọc cơ thể tới nhà riêng, xin vui lòng liên hệ: Tổng đài tư vấn: 02433 846 668 - 02432 007 007 - 094 666 2126 - 0969 767 155
Cám ơn sự quan tâm của Quý vị và các bạn !
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)